
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | ลิ้งค์ดูข้อมูล |
---|---|---|---|
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน | - แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน - ประกอบด้วยตําแหน่งที่สําคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน เช่น สํานัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น | โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | - แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน - ประกอบด้วยชื่อ-นามสกุล ตําแหน่ง รูปถ่าย ช่องทางการติดต่อ ผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดํารงตําแหน่ง ทางการบริหารของหน่วยงาน | ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | - แสดงข้อมูลหน้าที่และอํานาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกําหนด | อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน | - แสดงแผนการดําเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทางเป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2565 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้ - ที่อยู่หน่วยงาน - หมายเลขโทรศัพท์ - หมายเลขโทรสาร - ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ - แผนที่ตั้งหน่วยงาน | ข้อมูลการติดต่อ |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | -แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินงานหรือการปฏิบัติงาน ของหน่วยงาน - พ.ร.บ.ระเบียบริหารกระทรวงศึกษาธิการ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562 - พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 - พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต ของทางราชการ พ.ศ. 2558 (ฉบับปรับปรุง ปี พ.ศ. 2562) - พ.ร.บ.การบริหารงานและการให้บริการภาครัฐผ่าน ระบบดิจิทัล พ.ศ. 2562 - พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 - กฎกระทรวง สพฐ. (ฉบับที่๒) พ.ศ. 2556 (แบ่ง กพร. ตสน.) - กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์การแบ่งส่วนราชการภายใน สถานศึกษา พ.ศ. 2547 - คำสั่ง คสช. ที่ 21/2560 การแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายเพื่ออำนวยความ สะดวกในการประกอบธุรกิจ ข้อที่ 17 วันที่ 4 เมษายน 2560 - มติ ค.ร.ม. เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563 เห็นชอบให้ทุกหน่วยงาน จัดทำแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) ฯลฯ | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | - แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินงานตามอํานาจ หน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน - เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2565 | ข่าวประชาสัมพันธ์ ประกาศ |
O8 | Q&A (ถาม-ตอบ) | - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คําตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะ เป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น - สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน | ติดต่อสอบถามข้อมูลและแจ้งปัญหา |
O9 | Social Network | - แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น - สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน | Social Network |
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | แสดงแผนการดําเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดําเนินการ เป็นต้น - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2565 | แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 | รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน | - แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนดําเนินงานประจําปี - มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดําเนินงาน เป็นต้น - เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีรอบ 6 เดือน |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | - แสดงผลการดําเนินงานตามแผนดําเนินงานประจําปี - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินงาน เช่น ผลการดําเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | - แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจ ใด สําหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตําแหน่งใด กําหนดวิธีการขั้นตอน การปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น *การให้บริการ หมายเหตุ: การให้บริการ หมายถึง การให้บริการ ตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สําหรับหน่วยงานที่ มีการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเป็นจํานวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสําคัญ ต่อภารกิจของหน่วยงาน | คู่มือการปฏิบัติงาน |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | - แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับ หน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสําหรับบริการหรือ ภารกิจใด กําหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | - แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน - เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2565 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16 | รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ | - แสดงผลสํารวจความพึงพอใจการให้บริการตามอํานาจหน้าที่ หรือภารกิจของหน่วยงาน - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O17 | E–Service | - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอํานาจ หน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอํานวยความ สะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จาก เว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน | ระบบรับสมัครนักเรียน Online ระบบจองห้องประชุม Online |
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | - แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนๆ เช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับ การจัดสรรงบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2565 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19 | รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน | - แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี พ.ศ. 2565 - มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่าย งบประมาณ เป็นต้น - สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือ ราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรก ของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | - แสดงผลการดําเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตาม เป้าหมาย เป็นต้น - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | - แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงาน หรือแผนการจัดหาพัสดุ จะต้องดําเนินการตามพระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 - เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ | - แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดําเนินการตาม พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศ การเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น - เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2564 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | - แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคา และราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่ คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อ หรือ จ้าง เป็นต้น - เป็นข้อมูลแบบรายเดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 *กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้เผยแพร่ว่า ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนนั้น | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี | - แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
O25 | นโยบายการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - แสดงนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายหรือ วัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มี ความโปร่งใสและมีคุณธรรม - เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมาย หรือ นโยบายที่กําหนดในนามของหน่วยงาน - เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2565 | นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - แสดงการดำเนินการที่มีความสอดรับตามนโยบายหรือ แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลในข้อ o25 - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล | แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้ - หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร - หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร - หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร - หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร - หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกําลังใจ - เป็นหลักเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ.2565 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28 | รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - มีข้อมูลรายละเอียดของการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการ ตาม บุคคลประจําปี นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น - เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2564 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต | - แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง กับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน และประพฤติมิชอบ - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการ ที่บุคคลภายนอกจะทําการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือ วิธีการใน การจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดําเนินการ เป็นต้น | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง ช่องทางออนไลน์ - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้ จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | ช่องทางร้องเรียน แจ้งเบาะแสการทุจริต |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตประจำปี | - แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน - มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จํานวนเรื่อง เรื่องที่ดําเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดําเนินการ เป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน) - เป็นข้อมูลในปี พ.ศ.2565 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการ ดําเนินงานตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ผ่านทางช่องทาง ออนไลน์ - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้ จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | - แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดําเนินงานตามภารกิจของ หน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดําเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น หรือ ร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | - แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคํามั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหาร หน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล - ดําเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารและ นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | - แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของ ผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน - เป็นการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการ ให้ความสําคัญ กับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงาน ด้านคุณธรรมและ โปร่งใส - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | - แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดําเนินงานหรือ การปฏิบัติ หน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิด การขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม ของหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยง และระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดําเนินการในการ บริหาร จัดการความเสี่ยง เป็นต้น - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37 | การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยงการทุจริต | - แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยง ในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่าง ผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน - เป็นกิจกรรมหรือการดําเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการ ดําเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 036 - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | - แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้าง วัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงาน อย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม |
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | - แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือ พัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาณ ช่วงเวลาดําเนินการ เป็นต้น - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2565 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
O40 | รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการทุจริต ในไตรมาส | - แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ป้องกันการ ทุจริต - มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดําเนินงาน เป็นต้น - เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2565 | รายงานกำกับติดตามการดำเนินการ ป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน |
O41 | รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี | - แสดงผลการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น - ใช้รายงานผลของปี พ.ศ.2564 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดําเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2565 - มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่อง หรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แนวทางการนําผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น - มีมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมี รายละเอียดต่างๆ เช่น การกําหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การ กําหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกําหนดแนวทาง การกํากับติดตามให้นําไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 | การดําเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - แสดงผลการดําเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดการนํามาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ในข้อ 042 ไปสู่การปฏิบัติ อย่างเป็นรูปธรรม - เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2565 | การดำเนินการตามมาตรการ ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน |